คอตเลอร์, ฟิลิป's books list

No.TitlePublish Year
1.การตลาดเชิงยุทธ์ = The new competition2529
2.การบริหารการตลาด : วิเคราะห์ วางแผน ปฏิบัติ และควบคุม = Marketing management : analysis, planning, implementation, and control2541
3.การตลาดสำหรับนักปฎิบัติ = Kotler on marketing : how to create, win, and dominate markets2542
4.ล้มแล้วลุก ปลุกเอเชีย : จากเศรษฐกิจฟองสบู่สู่เศรษฐกิจแบบยั่งยืน = Repositioning Asia : from bubble to sustainable economy2543
5.เจาะลึกการตลาด จาก A ถึง Z : 80 แนวคิดที่ผู้จัดการทุกคนต้องรู้ซึ้ง = Marketing insights from A to Z :[80 cencepts every manger needs to know]2547
6.คิดใหม่การตลาด = Marketing moves2545
7.นิยามศัพท์การตลาด ฉบับ Kotler = Principles of marketing2545
8.หลักการตลาด = Principles of marketing2545
9.หลักการตลาด. ฉบับมาตรฐาน2546
10.ผ่ากลยุทธ์เหนือตลาดโลก = Winning global markets2559
11.การตลาดนอกกรอบ: แนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก = Lateral marketing2547
12.บาปร้ายแรงด้านการตลาด 10 ประการ = Ten deadly marketing sins : signs and solutions2547
13.การตลาดสำหรับภาครัฐ = Marketing in the public sector2553
14.การตลาดนอกกรอบ: แนวคิดกลยุทธ์หยุดโลก = Lateral marketing2548
15.คุณถาม คอตเลอร์ตอบ = According to Kotler2550
16.บรรษัทบริบาล (ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร) : ทำการกุศลเพื่อภาพลักษณ์องค์กรและตอบสนองประเด็นสังคม2551
17.คุณถาม คอตเลอร์ตอบ = According to Kotler2549
18.การตลาดฉบับคอตเลอร์ : คู่มือสร้างความเป็นเลิศทางการตลาด = Kotler on marketing : how to create, win, and dominate markets2550
19.เคโอติก ธุรกิจรอดได้แม้ภัยมา : การบริหารจัดการและการตลาดท่ามกลางวิกฤติการณ์โลกรุมเร้ารอบด้าน = Chaotics : the business of managing and marketing in the age of turbulence2554
20.การบริหารการตลาด = Harvard business review on reinventing your marketin2557
21.หลักการตลาด = Principles of marketing2554
22.การบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ2556
23.คิดอย่างอาเซียน = Think ASEAN2556
24.8 เส้นทางสู่ชัยชนะ : การตลาดเพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ = Market your way to growth2556
25.คิดใหม่สู่อาเซียน : เปลี่ยนวิธีคิด...พิชิตตลาด AEC = Think new ASEAN ! Rethinking marketing towards ASEAN Economic Community2558
26.การตลาด 6.0 : การตลาดแห่งโลกอนาคตที่ไร้เส้นแบ่ง2567